scroll top
Tin tức Oden
Kết quả Chung kết Esuhai - Kaizen Cup 2019
viết bởi Admin
25795
0
08-08-2019
Sau những trận đấu quyết liệt, căng thẳng, đầy nhiệt huyết của giải Esuhai - Kaizen Cup 2019, sáng ngày 04/08/2019 vừa qua đã diễn ra trận Chung kết giữa hai đội Team 01 và Team 09 với chiến thắng 4 - 2 thuộc về Team 01 "G82, G83, G84, G85".

Màn thăng hoa của TEAM 1 trong hiệp 2 trận chung kết với những cú sút “uy lực” giúp Team 1 đăng quang thuyết phục.

Mọi thứ dường như đã nằm trong tầm kiểm soát của đội bóng Team 1, sau chiến thắng kịch tính 3 - 2 trước đối thủ nặng ký Team 8 với những Văn Danh, Hoàng Nguyên, Lâm “Meesi”… Phải nói rằng đó là một chiến thắng mà khi thần may mắn đứng về phía họ. Bởi Tấn Tây đã có pha đánh đầu cận khung thành, thành công quả đánh đầu ở những giây cuối trận thì có lẽ Team 1 mới là những người đi tiếp.

Với khí thế hừng hực sau chiến thắng trước đối thủ vốn là tập hợp của toàn những siêu sao như Team 8 trong trận Bán kết, Team 1 và đồng đội tiến vào trận chung kết mà không tốn quá nhiều sức. Và trước đối thủ Team 9 không sở hữu cái tên nào thật sự nổi bật đội bóng được xem là số 1 giới phòng ngự, phản công là đội được đánh giá cao ở những trận đấu ở vòng loại.

Đội hạng Nhì -  Team 09

Việc chưa từng chạm trán đối thủ cùng tính chất của trận chung kết khiến cả 2 đội đều chọn lối chơi thận trọng. Nhưng trong một tình huống thoát xuống bất ngờ bên hành lang trái, đội bóng được đánh giá cao hơn là Team 1 bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số. Đó là tình huống dứt điểm chéo góc và không cho thủ thành Võ Phúc bất kỳ cơ hội nào.

Sau những pha tấn công hàng loạt liên tục của Team 9 và sau nhiều cơ hội được tạo ra, Team 9 cũng đã mang về bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 trước khi hiệp 1 khép lại.

Thủ môn Võ Phúc

Tỷ số 1-1 sau 20 phút thi đấu đầu tiên được xem là thành công với đội bóng đến từ Team 9 “E364, E365, E366”. Nhưng bàn thắng ấy của Team 9 đã vô tình chạm đến lòng tự ái của đội bóng Team 1. Họ bừng tỉnh và trở lại với hình hài “Kẻ huỷ diệt” vốn là nỗi khiếp sợ của mọi đội bóng của vòng loại.

Nhưng hiệp 2 lại là nỗi kinh hoàng thật sự dành cho họ khi Tây “bình nước” như tìm được cảm hứng chơi bóng, bạn đã thật trở thành nỗi sợ hãi với hàng thủ của đội trưởng thủ thành “Võ Phúc”. Đầu tiên là pha chạy chỗ đá nối tinh tế nâng tỷ số lên 2-1 khi hiệp 2 vừa trở lại. Sau đó là liên tiếp 2 bàn thắng nữa với một bàn thằng từ nhạc trưởng đội bóng đã bị chấn thương “Văn Lợi” ở vòng Tứ kết, được tung vào sân phút thứ 14 cùng pha lập công sau pha xử lý đẳng cấp.

Trước đó, Duy Hóa “số 3” cũng đã kịp đánh dấu ngày thi đấu ấn tượng với pha lập công thứ 2, hoàn thành cú đúp với tình huống đệm bóng gần khung thành đối thủ Team 1.

Những nỗ lực trong thời gian còn lại của Team 9 cũng chỉ giúp họ có thêm bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2- 4 ở những phút cuối trận.

Thắng trận 4-2, Team 1 đăng quang ngôi vô địch Giải bóng đá ESUHAI – KAIZEN CUP 2019, một lần nữa khẳng định Team 1 xứng đáng với biệt danh “Đội bóng số 1”.

Danh hiệu cá nhân của giải đấu: cầu thủ đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trong trận bán kết là bạn Danh “Cần Thơ” đã giành danh hiệu “Vua phá lưới”.

Một mùa bóng Esuhai - Kaizen Cup 2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp, các bạn học viên nhớ thứ 7 ngày 10/08/2019 này lúc 8:00 ra sân bóng cổ vũ cho trận đá giao hữu giữa đội Vô địch và đội S2 nhé!

Tag:
Gửi bình luận
Vui lòng nhập nội dung bên dưới
Vui lòng check "Tôi đồng ý với Quy định và Thỏa thuận sử dụng khi bình luận."
HỌ TÊN BẠN*
LỚP
BÌNH LUẬN CỦA BẠN*